Knowledge Base
Bảo mật Email(12)
- Backup and Sync from Google là gì? Cách sử dụng chi tiết 2023
- Catch-All Email là gì? Có nên sử dụng tính năng này?
- Định tuyến email là gì? Phân tích chức năng định tuyến email ấn tượng của Google Workspace
- Có nên sử dụng Google Workspace? 10 lý do này sẽ thuyết phục bạn
- Google Workspace Admin là gì? Và các cấp độ Admin trong tổ chức của bạn
Điện toán đám mây(5)
- Lưu trữ On-premises và Cloud: thuận lợi, bất lợi và giải pháp nào ưu thế hơn?
- Top 3 công nghệ đám mây nổi tiếng từ Google, Microsoft và Zoho dành cho doanh nghiệp muốn số hóa
- Backup and Sync from Google là gì? Cách sử dụng chi tiết 2023
- Điện toán đám mây là gì? Và các khái niệm liên quan
- Microsoft 365 và Office 365: nâng cấp và khác biệt ở đâu?
Email Marketing(9)
- 6 lý do nên sử dụng email marketing, nhất là các doanh nghiệp nhỏ!
- Email workflow là gì? Tại sao nó quan trọng trong việc nuôi dưỡng khách hàng của bạn?
- Top các phần mềm email marketing hiệu quả cho doanh nghiệp nhỏ
- Các bước đăng ký và sử dụng Zoho Campaigns
- Email marketing là gì? Quy trình chuẩn 5 bước triển khai “tất thắng”
Google Workspace(15)
- Google Drive File Stream là gì? Hướng dẫn cài đặt Driver File Stream
- Cách cài đặt thay đổi thông báo Gmail trên Android
- Google Workspace và Microsoft 365: So sánh giá cả và tính năng mới nhất năm 2024
- Định tuyến email là gì? Phân tích chức năng định tuyến email ấn tượng của Google Workspace
- Top 3 công nghệ đám mây nổi tiếng từ Google, Microsoft và Zoho dành cho doanh nghiệp muốn số hóa
iCloud Email(5)
- Cách thêm tài khoản email mới vào ứng dụng Mail trên iOS 11
- 5 thủ thuật sử dụng iCloud Email trên Web có thể bạn đã bỏ qua vì không khả dụng trên iOS
- 16 ưu nhược điểm của iCloud Email: có xứng tầm dịch vụ của Apple?
- So sánh Gmail vs iCloud Mail: email nào tốt nhất cho bạn?
- Cách đăng nhập mail iCloud trên máy tính
Microsoft 365(13)
- 12 Tính năng nổi bật của Outlook khiến người dùng “tạm biệt” Gmail
- Top các phím tắt Outlook siêu tiện lợi, lưu lại dùng ngay!
- So sánh Microsoft Exchange Server và Exchange Online
- Microsoft 365 và Office 365: nâng cấp và khác biệt ở đâu?
- Google Workspace và Microsoft 365: So sánh giá cả và tính năng mới nhất năm 2024
So sánh(8)
- So sánh Microsoft Teams và Zalo: Một cuộc đua không cân sức!
- So sánh 13 tính năng của Gmail miễn phí và Gmail Google Workspace: đâu là yếu tố quan trọng nhất?
- So sánh Microsoft Exchange Server và Exchange Online
- So sánh tính năng Google Workspace vs Zoho Mail [UPDATE 2023]
- So sánh Zoho Mail Free và Gmail: Gmail có thật sự là “bá chủ”?
Thủ Thuật Email(15)
- Cách đính kèm một file trong Gmail – hướng dẫn chi tiết
- 25 lời khuyên về cách viết email đúng chuẩn, bạn sẽ không bị bắt lỗi nữa
- 5 thủ thuật sử dụng iCloud Email trên Web có thể bạn đã bỏ qua vì không khả dụng trên iOS
- 90% người dùng không biết cách sử dụng email sao cho hiệu quả
- Dọn rác hộp thư đến Zoho Mail bằng tính năng Scrub
Zoho Mail và Zoho Workplace(12)
- 8 Mẹo viết email chuyên nghiệp kèm ví dụ dành cho người đi làm
- So sánh tính năng Google Workspace vs Zoho Mail [UPDATE 2023]
- So sánh Zoho Mail Free và Gmail: Gmail có thật sự là “bá chủ”?
- Dọn rác hộp thư đến Zoho Mail bằng tính năng Scrub
- Top 3 công nghệ đám mây nổi tiếng từ Google, Microsoft và Zoho dành cho doanh nghiệp muốn số hóa