Zoh Mail tuy mới phát triển tại thị trường việt nam nhưng đang dần khẳng định vai trò và vị thế của mình trong miếng bảnh bộ công cụ làm việc dành cho doanh nghiệp. Việc sử dụng Zoho Mail đem lại nhiều tính năng nổi bật, giúp doanh nghiệp của bạn vận hành hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí.
Như vậy làm sao để giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp chúng ta cùng tìm hiểu lý do nên áp dụng vào doanh nghiệp của bạn.
Nội dung chính
1. Bộ công cụ làm việc
Bộ công cụ làm việc rất quan trọng đối với doanh nghiệp. Khi sử dụng Gmail của Google các bạn có bộ công cụ như Doc, Sheet, Slide riêng với Zoho cũng có các công cụ tương tự như: Zoho Doc, Zoho Sheet….
Ngoài các công cụ làm việc Zoho còn mang đến cho các bạn công cụ chat, tin nhắn thoại, video. Phiên bản Zoho hỗ trợ cuộc họp trực tuyến rất nhiều người tham gia cùng một lúc đã hỗ trợ đến tận 15 người tham gia thảo luận đồng thời.
Trong cuộc họp bạn có thể chia sẻ thông tin dễ dàng, nhanh chóng, liên tục. Và tất nhiên, sự thuận tiện có thể sử dụng mọi nơi, mọi thời điểm là yếu tố tiên quyết.
Những năm trước hầu hết các công cụ đều được viết trên các phần miềm cài đặt trên máy nhưng với công nghệ ngày càng phát triển nên hầu hết các ứng dụng được viết và lưu trữ trên nền tảng đám mây tất cả dữ liệu đều được tự động lưu trữ an toàn nhanh chóng.
Ngoài ra các bạn có thể xem bảng giá và tính năng Google Workspace giải pháp làm việc hiệu quả dành cho doanh nghiệp.
6. Dung lượng lưu trữ
Trong quá trình xử lý công việc ngày càng nhiều dung lượng sẽ ngày càng nhiều. Quá trình xử lý dữ liệu hằng ngày dữ liệu lên đến
Trong quá trình sử dụng và lưu trữ dữ liệu dung lượng sẽ ngày càng lớn hơn nhất là đối với các doanh nghiệp lớn. Quá trình lưu trữ dữ liệu hàng ngày là cho bộ nhớ online của bạn ngày càng lớn Zoho cho bạn 3 lựa chọn từ 30GB, 100GB, 1TB cho người dùng tuy nhiên ứng dụng này chỉ cho phép dung lượng files attachment tối đa là 40MB/lần, với dữ liệu document tối đa upload là 25GB.
Vậy nên nếu chia ra tính theo dung lượng thì Zoho mail sẽ có ưu thế hơn nhưng xét về tổng thể tính theo $/người/tháng với gói bộ nhớ không giới hạn thì G Suite sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn cả.
Chúc các bạn thành công!