Google Workspace hướng đến làm việc không văn phòng?

Google chính thức đổi G Suite thành bộ nhận diện thương hiệu và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời dành cho doanh nghiệp. Khi sử dụng ứng dụng tất cả một doanh nghiệp cần để làm việc đề có trong một ứng dụng. Giúp các bạn tiết kiệm thời gian hoàn thành công việc nhanh chóng.

Trong quá trình làm việc mình cảm nhận được chưa ứng dụng công nghệ vào doanh nghiệp của bạn gặp rất nhiều vấn đề xảy ra như:

1. Chưa có bộ công cụ làm việc

Đây thực sự là vấn đề không phải chưa có bộ công cụ làm việc và trao đổi nhóm mà là chưa có bộ công cụ nào hoàn hảo để các bạn trải nghiệm và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Một số bộ công cụ làm việc như Work và Excel mang đến cho các bạn làm việc nhanh chóng. Nhưng các bạn cần có thời giaN lưu trữ và đôi khi chỉ cần quên lưu lại một buổi làm việc của bạn xem như công cốc rồi,  quá trình sử dụng nhiều lên không biết lưu tài liệu ở đâu thời gian tìm kiếm rất khó khăn dữ liệu doanh nghiệp đang mất dần hầu hết dữ liệu chính là máu của doanh nghiệp.

Các bạn chưa thấm nhuần tư tưởng này, nên từng ngày từng ngày mất dần các nguồn tài nguyên hay đơn giản là các tài nguyên đó các bạn phải làm lại.

Hay đơn giản là một người trong doanh nghiệp của bạn có vai trò quan trọng giữa rất nhiều dữ liệu liên quan đến sự phát triển sống còn của doanh nghiệp nhưng cuộc đời chả có gì là biết trước được.

Một ngày đẹp trời nào đó họ thôi việc toàn bộ thời gian họ cống hiến cho doanh nghiệp của bạn cũng bị cuốn theo thật lãng phí đúng không nào?

Đâu thực sự là nỗi đau nhức nhối của doanh nghiệp. Qua quá trình làm việc mình cảm nhận được là khi có một bộ công cụ làm việc tuyệt vời mang đến môi trường làm việc hiệu quả tiết kiệm thời gian và chi phí làm việc.

Mình thật không thể tin được trong thời buổi công nghệ hiện nay còn có các thông trao đổi chứng từ còn dùng giấy để thực hiện. Hiện đại hơn các doanh nghiệp đang số hóa hướng đến môi trường làm việc không giấy.

2. Lưu trữ dữ liệu nhiều nơi

Khi giao tiếp trao đổi trong công việc có rất nhiều ứng dụng như Zalo, Messenger, Skype… Các tài liệu quan trọng sẽ được lưu trữ trên các công cụ này hay lưu trữ trên bộ nhớ tạm trên máy tính.

Khi cần thiết chúng ta không thể nhanh chóng tìm kiếm khi cần thiết, đối với tài liệu quan trọng chúng ta lưu về máy coppy vào một nơi nào đó nhưng lở máy tính hỏng hay thiết bị lưu trữ bị hư coi như toàn bộ dữ liệu mất hết thật phiền phức đúng không nào?

Google workspace mang lại cho các bạn giải pháp lưu trữ an toàn với dung lượng lớn hoạt động ổn định thật tuyệt vời đúng không nào mà bạn có thể làm việc mọi lúc mọi nơi.

3. Email theo tên miền doanh nghiệp

Khi sử dụng email cá nhân như phuhuu@gmail.com để giao tiếp vưới khác hàng trong khi bạn đang đại diện cho doanh nghiệp.

Thật không tốt chút nào!

Nhìn vào email cá nhân sự tin tưởng dành cho doanh nghiệp của bạn sẽ bị giảm sút nghiêm trọng. Cũng với nội dung đó nhưng được gửi từ địa chỉ huu.dinh@mmgroup.vn thật chuyên nghiệp đúng không nào.

Với một doanh nghiệp lớn cần chuyên nghiệp trong từng chi tiết nhỏ nhất. Vì vậy email tên miền doanh nghiệp có khả năng tăng niềm tin của khách hàng chỉ cần bạn sử dụng nội dung khéo léo sẽ tăng tỷ lệ bán hàng của các bạn.

Email doanh nghiệp Google Workspace mang đến cho các bạn công công cụ cộng tác giap tiếp trao đổi với khách hàng chuyên nghiệp hơn.

4. Lọc thư rác mạnh mẽ

Thư rác thực sự làm khó chụi đối với người dùng mỗi ngày bạn nhận được hàng trăm hàng ngàn thư rác. Hộp thư email dùng để làm việc để lưu trữ những thông tin quan trọng. Người dùng thực sự rất phiền và trải nghiệm rất kiếm khi sử dụng.

Với bộ công cụ lọc thư rác mạnh mẽ hầu như 99% rác sẽ được lọc lại và lưu trữ vào một hộp thư riêng. Từ đó hộp thư đến của bạn sẽ vô cùng tinh gọn giúp bạn tiết kiệm thời gian và sử dụng hộp thư của bạn vô cùng hiệu quả.

5. Hoạt động ổn định

Email doanh nghiệp mang đến cho doanh nghiệp của bạn bộ công cụ làm việc và cộng tác nhanh chóng. Giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động ổn định chỉ đơn giản hệ thống email của bạn chỉ gián đoạn một vài h hay một cuổi thôi toàn bộ công việc của bạn bị gián đoạn. Là ứng dụng được phát triển trên nền tảng đám mây hoạt động ổn định lên đến 99,9%. Các lỗi nhưng hư hỏng thiết bị cháy nổ thiết bị xảy ra sẽ có hệ thống khác thay thế tức thì.

Email doanh nghiệp phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian của nhân viên giúp công việc không bị gián doạn khi tín hiệu mạng của google kém hay khi cần tải những đoạn video, hình ảnh có dung lượng lớn gửi khách hàng hoặc chia sẻ nội bộ…

6. Bảng giá Google Workspace

Bảng giá Google Workspace

Bảng giá Google Workspace

7. Góc nhìn của chúng tôi

Đại dịch vừa qua đã khiến cho các doanh nghiệp Việt Nam không thể chống đở được. Tất cả các bài toán mà doanh nghiệp cần đều được Google Workspace giải quyết một cách chi tiết.

Về giao diện Google Workspace mang đến cho các bạn giao diện thân thiện vì được thừa hưởng sẵn từ Gmail đã quá quen thuộc với chúng ta. Khi ta sử dụng một công cụ nào đó thân thiện hiệu quả sẽ rất cao và dễ dàng.

So với các công cụ email doanh nghiệp khác như Zoho và Microsoft thì Google Worksapce có ưu thế hơn các ứng dụng hầu hết đáp ứng được nhu cầu công việc xong giá hơi cao.

Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Email Business - emailbusiness.vn: nguồn kiến thức email đáng tin cậy cho người dùng doanh nghiệp
hotline icon
zalo icon