Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt mail tự trả lời trong Outlook. Tính năng này cho phép Outlook tự động trả lời email được gửi đến, giúp người nhận biết rằng bạn tạm thời chưa thể phản hồi email của họ. Tính năng tự phản hồi của Outlook sẽ phát huy tác […]
Thủ Thuật Email
Chia sẻ các “bí kíp” và các mẹo sử dụng email, viết email hữu ích cho doanh nghiệp.
Khám phá điện tử và lưu trữ trong Zoho Mail: Hai tính năng cực giá trị cho doanh nghiệp!
Theo báo cáo của Radicati Group, tổng số email doanh nghiệp và người dùng cá nhân gửi, nhận mỗi ngày sẽ tăng lên hơn 392 tỷ vào cuối năm 2026. Con số kỷ lục này phần nào phản ánh về sự gia tăng của việc sử dụng email để tương tác, trao đổi thông tin. […]
Cách thu hồi email đã gửi trong Zoho Mail, hiệu quả 100%
Bất chấp việc ngày càng có nhiều phương thức giao tiếp ra đời, email vẫn luôn được xem như phương tiện chính thống được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Với nhiều người trong chúng ta, email cũng đang trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày. Thế nhưng, đôi khi chúng ta vẫn không […]
Giải đáp câu hỏi | Làm sao để khôi phục Gmail đã xóa?
Làm sao để khôi phục Gmail đã xóa? Đây là một trong những câu hỏi thường gặp khi người dùng vô tình xóa đi một email quan trọng. Để trả lời nhanh cho câu hỏi này thì Gmail cho phép bạn khôi phục lại email đã xóa. Tuy nhiên, bạn cần hiểu rõ cách thức […]
Làm gì khi Gmail bị đầy bộ nhớ? Hướng dẫn mua bổ sung dung lượng
Với hàng trăm email, tệp tin đính kèm cùng những thông tin quan trọng được gửi và nhận trong suốt một thời gian dài, không có gì ngạc nhiên khi Gmail của bạn đạt đến giới hạn bộ nhớ. Vậy bạn cần làm gì khi Gmail bị đầy bộ nhớ? Trong bài viết này, hãy […]
Top các phím tắt Outlook siêu tiện lợi, lưu lại dùng ngay!
Khi bạn phải thao tác sử dụng Outlook thường xuyên, việc di chuyển con trỏ qua từng menu để thực hiện các tác vụ cơ bản như gửi email, tạo sự kiện lịch hoặc quản lý danh bạ, sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian. Một cách làm việc khác thông minh hơn là bạn […]
Một số thủ thuật sắp xếp hộp thư Gmail
Theo những phân tích thống kê về việc sử dụng email thì trung bình của một người trong một ngày nhận được hơn 100 email cho công việc, con số này chưa bao gồm thư rác. Với “một biển” email đi vào hộp thư đến như vậy, việc cần làm của bạn là phải biết […]
10 quy tắc cơ bản viết email chuyên nghiệp
Email được xem là một công cụ giao tiếp quan trọng và được sử dụng rộng rãi. Trong một nghiên cứu và khảo sát của Adobe vào năm 2015, thì một nhân viên trung bình dành 6,3 giờ mỗi ngày để sàng lọc và trả lời email, đó là hơn 30 giờ mỗi tuần, cộng […]
Cách đăng nhập mail iCloud trên máy tính
Nếu bạn đang muốn sử dụng tài khoản mail iCloud trên máy tính nhưng chưa biết cách đăng nhập mail thì làm theo bài viết dưới đây. 1. Đăng nhập mail iCloud trên trình duyệt web Bước 1: Truy cập vào trang chủ iCloud https://www.icloud.com/ > Nhập tên tài khoản > Nhấn vào mũi tên […]
Là tín đồ của Gmail thì bạn không nên bỏ qua 6 tính năng Gmail hay ho này!
Làm việc trên Gmail có thể chiếm 50% công việc hàng ngày của bạn nhưng liệu bạn đã biết 6 tính năng Gmail hữu ích này chưa? Khám phá ngay! 1. Hủy bỏ một email đã gửi Một cuộc khảo sát do đài CBS thực hiện cho thấy, có đến 32% người dùng Gmail từng […]